Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

truyện ngắn đồng tính tôi lắm người tình

Đọc bài tâm sự của bạn, mình thấy muốn nhắn gửi mấy dòng quá. Mình nói thế nào nhỉ, hiểu tâm trạng của bạn thì không đúng vì mình chưa gặp hoàn cảnh như bạn, nhưng bảo không thì cũng không đúng vì mình ở đằng sau của người đàn ông, người ấy cũng giống như người đàn ông trong câu chuyện của bạn. Và phải nói thật, mình ở đằng sau nhưng nhìn thấy các bạn, những người ở phía bên. Có người thì mình đã gặp, đã nói chuyện nhưng cũng những người thì chưa. Đúng là dù ở phía nào thì người đàn ông cũng có thể nói những câu tình cảm, cũng chăm lo hết mực, và cũng rất chân thành nhưng khi đã chán chê, thì họ lại quay lại với người ở sau lưng chứ không phải ở các bên nữa. Tôi từng nói với người đàn ông của tôi rằng tôi cũng không hiểu được, ra ngoài, với em này anh yêu thật lòng, với em kia anh lại yêu em lắm, và với một vài em khác thì em thật ấn tượng và anh có cảm tình, nhưng với tôi, tôi mới là người quan trọng và có ý nghĩa trong cuộc đời của anh. Tôi cũng thấy lạ là dù các cô gái kia truyen sex hay nhat được người đàn ông của tôi yêu và cũng yêu tha thiết và chân thành nhưng lại chưa bao giờ được biết bố mẹ, nhà cửa, anh chị em của tôi, thậm chí bạn bè thì cũng chỉ là giới thiệu xã giao thông thường hoặc là gặp đối tác làm ăn. Họ chỉ biết xe, ví và văn phòng (nhưng chưa bao giờ được vào) của anh ta. Và tôi có suy nghĩ họ thật nhẹ dạ và cả tin. Bạn hãy coi đó là một tai nạn lớn trong đời, hãy vui vì ít nhất bạn có cơ hội để làm lại. Cuộc sống còn biết bao điều tốt đẹp khac đang chờ bạn thực hiện. Và đàn ông không phải ai cũng thế. Bạn đang bị địa vị, tiền tài và khả năng ăn nói của anh ta làm bạn thấy yên tâm, thấy là điểm tựa mà thôi. Khi yêu hãy tìm điểm tựa ở người đàn ông 1 nửa, và nửa còn lại là từ gia đình, bạn bè và người thân của anh ta. Đừng đặt hết chỉ vào anh ta mà dễ gặp trái đắng bạn nhé.
Tại sao phải đau khổ, làm hại bản thân chỉ vì 1 người không đáng để chúng ta như phải như thế, đừng bao giờ cho phép người khác lựa chọn mình, vì chúng ta là 1 con người không phải 1 món hàng. Tôi từng mang nỗi đau như bạn hiện tại, tôi đã yêu người ấy bằng tất cả trái tim, bất chấp mọi khó khăn cản trở của gia đình. Nhưng rốt cuộc truyen ngan dong tinh tôi lại nhận ra rằng người mà tôi gọi bằng chồng lại đang suy tính cho họ những ý định muốn sang định cư bên Mỹ bằng cách tán tỉnh những người con gái bên đấy bằng những lời hoa mỹ, than thở cuộc sống chán chường và đau khổ ở Việt Nam, luôn nhớ thương về nước Mỹ (anh ta chỉ mới sang đấy có 1 lần khoảng hơn tháng) hòng mong họ sẽ bảo lãnh anh sang. Tôi đã tỉnh ngộ và chọn cho mình 1 hướng đi tươi đẹp hơn. Chúc bạn hãy tình bĩnh và yêu quí bản thân mình hơn, không ai yêu bạn bằng ngoài bản thân mình!
Tôi biết để vượt qua được thời gian này rất khó đối với những người yêu truyen sex loan luan bằng cả trái tim như bạn, như tôi nhưng bạn hãy nghĩ rằng bạn cứ đau khổ như vậy thì chỉ mình bạn khổ mà thôi. Hãy nghĩ rằng loại người đàn ông đó không xứng đáng với bạn. Tìm niềm vui trong công việc và bạn bè, đừng để mình rơi vào truyen sex nguoi lon trạng thái nhàn rỗi và cô đơn, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua được thôi. Nếu cần người chia sẻ thì hãy mail cho tôi: tothituyetnga@gmail.com. Chúc bạn sớm lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống.
Vậy thì cớ gì anh xen vào cuộc sống của em, làm cuộc sống em đảo lộn lên và rồi ra đi trong sự im lặng? Anh bảo rằng em và anh không thể đến được với nhau, anh không hợp với em. Vậy anh vừa quen em vừa quen những người con gái khác là để anh lựa chọn người nào hợp với anh hay sao? Nếu thật sự như vậy có công bằng với em không? Giả sử em cũng làm vậy thì anh nghĩ sao? Chẳng qua chỉ là lời nói nguỵ biện của anh mà thôi. Anh có tiền, anh có quyền chọn lựa đúng không? Em không biết liệu mình có thể mở cửa "heart" của em ra một lần nữa cho ai đó không? Không phải em xấu hổ vì mình không còn trong trắng mà là em đã vô định, em dám tin ai bây giờ nữa? Em viết lên những lời này, tuyệt nhiên không hề có ý trách anh bất cứ điều gì, không trách vì sao anh lừa dối em, không trách anh không yêu em thật lòng. Vì em biết chỉ mình em nghiêm túc trong mối quan hệ này thôi. Còn anh, từ đầu có nói rằng anh sẽ yêu em thật lòng đâu, anh không hề hứa hẹn gì với em cả, do em ngu ngốc vẽ ra cho mình một tương lai tươi sáng với anh thôi. Em chỉ muốn xin lỗi chính bản thân mình rằng đã quá ngu ngốc, đã sai quá nhiều khi cứ lao vào anh. Khi yêu người ta không tính toán thiệt hơn, em biết yêu là cho, nhưng khi em cho đi quá nhiều mà đổi lại chỉ là một cái gì đó thật nhợt nhạt từ anh.

Hết